วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

สมัคร IBC พนันบอลออนไลน์ SBOBET



สมัคร IBC พนันบอลออนไลน์ SBOBET พอ ขับรถเกือบถึงบ้านไผ่ น้องวิก็ตื่นขึ้นมาสมัคร IBC พนันบอลออนไลน์ SBOBET แทงบอล และถามผมว่าถึงใหนแล้วผมบอกว่าบ้านไผ่ น้องวิก็คุยกับผมว่า ทำไมเมื่อยจังเลย ปวดต้นขาเหมือนวิ่งมาซัก 10 โล เลย ผมก็ขำๆ อยู่ในใจ แทงบอล จะไม่ให้ปวดได้ไงก็ จับซะแหกขนาดนั้นแต่ผมก็ไม่พูด จนมาถึงที่โคราชผมจึงแวะไปส่ง น้องวิที่บ้านญาติเธอก่อน เพราะพรุ่งนี้เธอค่อยกลับ พอส่งแล้ผมก็ขับรถกลับบ้านเลยครับ ตอนนั้นเกือบ ตี 2 แทงบอล ผมเลยโทรบอกไอ้ภูมิเพื่อนผมว่าส่งเมียสาวมันแล้ว แทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น